Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp Nổi Bật – Giá Rẻ

Hiện nay xu hướng các văn phòng thích dùng những mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp giá rẻ. Bởi vì những lợi ích và công dụng của nó đối với công việc của văn phòng là rất lớn. Dưới đây nội thất Duy Phát muốn gửi tới các bạn một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp giá rẻ trên thị trường.

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp – giá rẻ

Theo thống kê, một người trung bình sẽ dành 8 tiếng/ngày, 40h 1 tuần trong văn phòng và cụ thể hơn là ngồi làm việc trên 1 chiếc bàn làm việc. Chính vì thế, bàn làm việc hiện đại ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần làm việc, từ đó tác động trực tiếp đến hiệu quả công việc. Việc chọn những mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp tiện lợi, phù hợp với nhu cầu công việc hiện nay đang được rất nhiều văn phòng chú trọng.

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp - giá rẻ

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp – giá rẻ

Những mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp có thiết kế mặt bàn rộng, bằng phẳng, chiều dài ngắn và vững chắc: Đây là mẫu sản phẩm phù hợp với những người đơn giản, làm những công việc không đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, không yêu cầu tính nghệ thuật cao.

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp - giá rẻ

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp – giá rẻ

Mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp này với màu sắc tươi sáng không thiết kế quá cầu kì và phía dưới bàn có tấm chắn mang lại cảm giác riêng tư tạo cảm giác thoại mái khi làm việc. Mặt bàn là tấm gỗ đơn giản thấp với những đường uốn lượn tinh tế ngăn giữa ngăn cách không gian làm việc riêng tư nhưng bạn cũng có thể dễ dàng giúp trao đổi công việc qua lại với người làm việc bên cạnh hoặc phí đối diện một cách dễ dàng và k mất công đi lại.

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp - giá rẻ

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp – giá rẻ

Mẫu bàn làm việc hiện đại này được làm nên từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp. Bàn thiết kế nhỏ gọn đơn giản dành cho 4 người làm việc và được ngăn cách không gian làm việc rõ ràng. Ngoài ra với mỗi không gian làm việc đều có thêm chiếc tủ hồ sơ giúp bạn đề những giấy tờ quan trọng hoặc những vẫn dụng không cần thiết vào tủ để tiết kiệm diện tích cũng như không gian làm việc trên chiếc bàn của bạn được thoại mái.

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp - giá rẻ

Một số mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp – giá rẻ

Những mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp giá rẻ có thiết kế khá là đơn giản bởi những tấm gỗ cao cấp nhất. mặt bàn rộng giúp bạn có không gian làm việc thoại mái. phía dưới có ngăn kéo giúp bỏ những giấy tờ vật dụng không cần thiết với công việc hiện tại của bạn và bàn còn được thiết kế thêm ngăn kéo để bàn phím máy tính riêng để tiết kiệm diện tích mặt bàn. Đây là mẫu bàn giá rẻ rất thích hợp cho các văn phòng hiện đại muốn sở hữu những chiếc bàn làm việc hiện đại đẹp cho không gian văn phòng mình.

Nếu bạn ưng ý với mẫu bàn làm việc hiện đại đẹp  giá rẻ nào của chúng tôi hay có thắc mắc hoặc muốn tìm hiều thêm nhiều mẫu bàn ghế văn phòng nữa để trang bị thêm cho mẫu văn phòng hiện đại của bạn thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để có thể đánh giá một cách chi tiết nhất về sản phẩm

Xem thêm: Một số mẫu bàn họp đẹp giá rẻ được sử dụng phổ biến hiện nay

Hotline: 0936.266.197

Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội